ใบอนุญาตนำเที่ยวเลขที่ : 11/06333

เวลาทำการ

จันทร์ - ศุกร์ 08.30 - 17.30 น.

บทความท่องเที่ยว

นอร์ลันด์ สวีเดน หัวใจแห่งดินแดนอาร์คติค Part 3 ❄️🦌

ดินแดนไฮไลท์ ที่เที่ยว สวีเดน ตอนเหนือ สวรรค์ของนักท่องเที่ยวสายแอดเวนเจอร์ที่ต้องการพิชิตภูเขาหิมะ ตามล่าแสงเหนือ และชมปรากฏการณ์สุดมหัศจรรย์อย่าง กลางวันที่มืดมิด

โยตตาลันด์ สวีเดน ดินแดนแห่งผืนน้ำ Part 2 ✨⛵

สัมผัสเสียงคลื่น หาดทราย สายลม น้ำทะเลใสๆกับที่เที่ยว สวีเดน ตอนใต้ ถ่ายรูปบ้านสีสันสดใส ขี่จักรยาน เดินชมชายฝั่ง หยิบแว่นตากันแดด ชาร์จมือถือให้เต็ม สะพายกระเป๋า และออกเดินทางได้ !

สเวียลันด์ เสน่ห์แห่งซิตี้วอล์ค สวีเดน ไข่มุกสแกนดิเนเวีย Part 1 🌇🌊

เสน่ห์ความงามแห่งซิตี้วอล์ค ที่เที่ยว สวีเดน ภาคกลาง หลากหลายแนวทั้ง มหาวิหาร พิพิธภัณฑ์ สวนสนุกศูนย์กลางความยิ่งใหญ่ในอดีต ชมสถาปัตยกรรม นวัตกรรม งานศิลป์ และวัฒนธรรมที่ผสมผสาน

ล่องเรือชมเมืองโบราณเจิ้นหยวน กุ้ยโจว

🛶️ ล่องเรือชมเมืองโบราณเจิ้นหยวน กุ้ยโจว ถ่ายรูปไฟสวยๆยามค่ำคืน 🏮

เที่ยวเมืองโบราณ บรรยากาศสุดคลาสสิกที่เหมือนหลุดไปอยู่ในภาพวาดโบราณของจีน เมืองแห่งสายน้ำ Zhenyuan Ancient City กุ้ยโจว ประเทศจีน

🌹✨️ สวนกุหลาบพันปีร้อยลี้ กุ้ยโจว หนึ่งเดียวในโลก ! ❤️🌳

สวนดอกกุหลาบพันปี เขตอนุรักษ์ธรรมชาติ ไป๋หลี่ อาซาเลีย (Baili Azalea National Forest Park) ดินแดนแห่งดอกไม้ เมืองปี้เจี๋ย (ฺBijie) จุดชมวิวระดับ 5A ของประเทศจีน ที่สวยอลังแบบสุดๆ

เมจิกเคิล โมเม้นท์ เดนมาร์ก เขตซีแลนด์ ตอนใต้ PART 3 🔮🪄

เตรียมไปท่องเที่ยวภูมิภาคทางตอนใต้ของเดนมาร์ก เดินชมวิว ชิมอาหารในเมือง ถ่ายรูปปราสาทสวยๆ ที่เที่ยวประวัติศาสตร์ท้องถิ่น พายเรือ ขี่จักรยาน สุดแอดเวนเจอร์ ท่องเที่ยวในอุทยาน ตะลุยสวนสนุกระดับโลก !

จองผ่านไลน์

@rakyimtour