ใบอนุญาตนำเที่ยวเลขที่ : 11/06333

เวลาทำการ

จันทร์ - ศุกร์ 08.30 - 17.30 น.

Trick or Treat! หวีดให้สุดกับ 8 สวนสนุก ทั่วเอเชีย🎃

Trick or Treat! หวีดให้สุดกับ 8 สวนสนุก ทั่วเอเชีย🎃

เทศกาลฮาโลวีนกำลังจะกลับมาอีกครั้งแล้ววว หลายๆ สวนสนุก ก็เตรียมจัดงานแสดงและโชว์ต่างๆในธีมฮาวีนเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวตลอดเดือนตุลาคมนี้เลย! ใครกำลังหาที่เที่ยวแนวสยองขวัญหรืออยากไปสัมผัสประสบการณ์หลอนๆ เราก็มี 8 สวนสนุกที่จัดเต็มต้อนรับวันฮาโลวีนมาฝาก ทั้งการแสดง ขบวนพาเหรด และบรรยากาศสุดสยองขวัญที่ไม่ต้องบินไปไกล อยู่ในเอเชียเรานี่เอง ทั้ง ญี่ปุ่น สิงคโปร์ เซี่ยงไฮ้ ฮ่องกง เวียดนาม จะมีสวนสนุกไหนบ้าง ตามมาดูกันเล้ยย!

1. โตเกียวดิสนีย์แลนด์ (Tokyo Disneyland)

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลฮาโลวีนที่สวนสนุกดิสนีย์ กับงาน ดิสนีย์ ฮาโลวีน ที่โตเกียว ดิสนีย์แลนด์ ประเทศญี่ปุ่น ที่จะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน ไปจนถึง 31 ตุลาคม 2561 ที่เราจะได้พบกับความสนุกสนานของเทศกาลฮาโลวีนรูปแบบใหม่ในคอนเซปต์ “โตเกียวดิสนีย์แลนด์ในแบบฉบับภูตผี” โดยที่เหล่าตัวการ์ตูนจะแปลงโฉมเป็นดวงวิญญาณและภูตผีที่จะมาเดินขบวนพาเหรดกัน และยังมีสินค้าที่ระลึก, เมนูพิเศษที่ออกแบบมาเฉพาะเทศกาลฮาโลวีนไปอีก! และที่สำคัญปีนี้ครบรอบ 35 ปีของโตเกียวดิสนีย์รีสอร์ทอีกด้วย! บอกเลยว่างานฮาโลวีนปีนี้ ดิสนีย์จัดเต็มแน่นอน!

Photo Cr: tokyodisneyresort.jp

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : tokyodisneyresort.jp

2. ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ (Hong KongDisneyland)

วันฮาโลวีนมาถึงอีกแล้ว สวนสนุก ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ก็มีจัดในธีมฮาโลวีนตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน ไปจนถึง 31 ตุลาคม 2561 นักท่องเที่ยวสามารถมา เล่นสนุก ช้อปปิ้ง และรับประทานอาหารและสนุกไปกับกิจกรรมกับเหล่าตัวการ์ตูนดิสนีย์ มิกกี้และผองเพื่อนในชุดฮาโลวีนใหม่ที่พิเศษสุด ปาร์ตี้ริมถนนในงานฮาโลวีนสไตล์มิกกี้ รวมถึงขนมและของที่ระลึกในสไตล์ฮาโลวีนที่ห้ามพลาด!

Photo Cr: hongkongdisneyland.com

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : hongkongdisneyland.com

3. เซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ (Shanghai Disneyland)

อีกหนึ่งสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ที่เซี่ยงไฮ้ ที่จัดเต็มกับเทศกาลฮาโลวีนเหมือนกัน จะจัดตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ไปจนถึง 4 พฤศจิกายน 2561 พบกับตัวการ์ตูนดิสนีย์ที่จะแต่งตัวกันมาในธีมฮาโลวีน และขบวนพาเหรดของมิกกี้กับมินนี่และผองเพื่อน และอีเวนท์พิเศษที่ดิสนีย์ทาวน์ ฮาโลวีนแดนซ์ปาร์ตี้ รวมไปถึงอาหารและของที่ระลึกของเหล่าคาแรคเตอร์จากการ์ตูนดิสนีย์ที่ออกแบบมาเฉพาะเทศกาลฮาโลวีนเท่านั้น!

Photo Cr: shanghaidisneyresort.com

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : shanghaidisneyresort.com

4. ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอสิงคโปร์ (Universal Studio Singapore)

เตรียมพบกับเทศกาลคืนหลอนวันฮาโลวีน (Halloween Horror Night) ครั้งที่ 8 ที่สวนสนุก ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ กัลป์อีเวนท์สุดพิเศษ ครั้งแรกกับการเข้าไปในโลกแห่งความพิศวงจากซีรีส์ชื่อดังจากช่อง Netflix เรื่อง Stranger Things ท้าทายความหลอนกับบ้านผีสิง 5 แห่ง ได้แก่ Stranger Things, Pontianak, The Haunting of Oiwa, Pagoda of Peril และ Killuminati

Photo Cr: halloweenhorrornights.com.sg

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : halloweenhorrornights.com.sg

5. ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอเจแปน (Universal Studio Japan)

คืนสุดหลอนจะกลับมาอีกครั้ง! ที่สวนสนุกสุดฮิตอย่าง ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน ที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น จะจัดในธีมฮาโลวีนตั้งแต่ 7 กันยายน – 4 พฤศจิกายน 2561 พิเศษสุดกับไฮไลท์เพียบ ทั้งการแต่งตัวสไตล์ย้อนยุคหรูหราผสมผสานกับความสยองขวัญ และถ่ายรูปกับฉากสุดหลอนและชมภาพยนตร์สยองขวัญ และเซอร์ไพรส์กับเหล่าซอมบี้ที่จะมาเดินแฝงตัวอยู่รอบๆสวนสนุก! และที่พลาดไม่ได้คือการแสดงพิเศษและขบวนพาเหรดจากเหล่ามินเมี่ยนในธีมฮาโลวีน พร้อมสินค้าที่ระลึกอีกเพียบ!

Photo Cr: usj.co.jp

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : usj.co.jp

6. โอเชี่ยน ปาร์ค ฮ่องกง (Ocean Park Hongkong)

สวนสนุกอีกแห่งหนึ่งของฮ่องกง ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนกับงาน โอเชียนปาร์ค ฮาโลวีน เฟส (Ocean Park Halloween Festival 2018) ที่จัดตั้งแต่วันที่ 5 – 31 ตุลาคม 2561 สนุกแบบสยองๆไปกับเครื่องเล่นผีสิงและตัวละครซานริโอ้ ทั้ง คิตตี้ แบทแบดส์ กุเดทามะ (ไข่ขี้เกียจ) และอีกมากมายที่จะมาเซอร์ไพรส์ทุกคนในธีมสยองขวัญ!

Photo Cr: oceanpark.com.hk

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : oceanpark.com.hk

7. ซันเวิลด์ บานาฮิลล์ (Sun World Ba Na Hills)

ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนที่สวนสนุกบนยอดเขาบานาฮิลล์ ในเมืองดานัง ประเทศเวียดนาม ธีมฮาโลวีนจะจัดตั้งแต่วันที่ 1 ไปจนถึง 31 ตุลาคม 2561 สนุกสนานและถ่ายรูปกับบรรยากาศหลอนๆ ที่ตกแต่งไปด้วยฟักทอง เหล่าคาแรคเตอร์ ภูตผี ปีศาจ ต่างๆ พร้อมทั้งการแสดงธีมฮาโลวีนในสไตล์ตะวันตก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : banahills.sunworld.vn

8. เลโก้แลนด์มาเลเซียรีสอร์ท (Legoland MalaysiaResort)

เทศกาลฮาโลวีนตลอดทั้งเดือนตุลาคม 2561 ที่สวนสนุกเลโก้แลนด์ ประเทศมาเลเซีย ไฮไลท์และปาร์ตี้ไนท์จากเหล่าคาแรคเตอร์ แฟรงเกนสไตน์ และแม่มด และโชว์การแสดงต่างๆอีกเพียบ พร้อมทั้งถ่ายรูปกับเหล่าเลโก้ที่แต่งตัวกันมาในธีมฮาโลวีนหลอน!

Photo Cr: legoland.com.my

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : legoland.com.my

👉ดูโปรแกรม ฮ่องกง


📍ติดต่อสอบถาม / จอง ได้ที่  
💚Official Line ID : @rakyimtour Click http://line.me/ti/p/%40rakyimtour
📱โทร. 0942492236 (คุณรักษ์)
📱โทร. 0909914787 (คุณเกด)
📱โทร. 0625672275 (คุณเบล)


ติดตามคลิปรีวิวที่เที่ยวทั่วไทยได้ที่
🎬 ช่อง Youtube #อาหมวยพาเที่ยว
🔔กดติดตาม และ กดกระดิ่ง แจ้งเตือน
💖เพื่อจะได้ไม่พลาดคลิปใหม่ๆ ฝากด้วยนะคะ
www.youtube.com/user/rakyimtourbkk/


 ✈️ติดตาม รักยิ้มทัวร์ ได้ที่
🌎Website: https://www.rakyimtravel.com/ ,https://www.rakyimtour.com/
💻 Facebook: https://www.facebook.com/rakyimtour
📱 Line Official : @rakyimtour -> http://line.me/ti/p/%40rakyimtour
🛒Line My Shop : https://shop.line.me/@rakyimtour
🎬Youtube: https://www.youtube.com/user/rakyimtourbkk/
🎥TikTok : https://www.tiktok.com/@rakyimtour
🖼️ Instagram: https://www.instagram.com/rakyim_tour
📰 Twitter: https://www.twitter.com/rakyimtour1


จองผ่านไลน์

@rakyimtour